Chủ Nhật, 4 tháng 5, 2014

Tại sao cần làm bằng đại học?

Để thành công trong cuộc sống bất cứ ai cũng phải có một công việc, đi đôi với đó là:
  1. Lý thuyết. 
  2. Kinh nghiệm thực tiễn.
Cái nào quan trọng hơn thì ai cũng rõ!


Với nền giáo dục hiện tại, cho dù đang đổi mới nhưng đa số những gì được học ở trường đều từ sách vở và thi cử cũng quá ít hướng tới thực nghiệm. Các thế hệ từ 9x đời đầu trở về trước có lẽ rõ nhất về thực trạng đó. Ở nông thôn thiếu thốn về dụng cụ giảng dạy, thành thị thì cần hơn những chuyến thực tế về làng về thôn. Tất cả những điều trên ít nhiều gây khó khăn cho người học trong việc hoàn thành việc học của mình.

Với như những ai không có điều kiện, thì họ vẫn tích lũy dần kiến thức trong cuộc sống hàng ngày. Có vô số những tấm gương "ít học" nhưng vẫn thành công, vẫn giàu có

Nhưng khi bạn nộp đơn xin việc thì cái đầu tiên các ông sếp nhìn vào đó là trình độ học vấn, xuất sắc hoặc giỏi v.v... Cho dù bạn giỏi cỡ nào thì đầu vào luôn yêu cầu về mặt đó trước hết hoặc nếu bạn được nhận vào thì họ cũng yêu cầu học nâng cao. Chính vì đó mà tôi sẽ giới thiệu đến bạn dịch vụ làm bằng đại học.


Bạn tự tin rằng mình đủ sức để đảm nhận công việc hay muốn học hỏi kinh nghiệm nhưng chưa tốt nghiệp? Tôi sẽ lam bang dai hoc theo nghành nghề, trường đại học mà bạn yêu cầu.
Bằng sự giúp đỡ này, bạn có thể hoàn toàn yên tâm và tự tin thăng tiến dần dần trong sự nghiệp đã chọn lựa.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét