Thứ Sáu, 8 tháng 5, 2015

Làm bằng đại học có hồ sơ gốc tại tp hcm


Đối với cuộc sống hiện tại quá phát triển nhu cầu sinh hoạt càng tăng cao, nhiều lúc đi xin việc trong bộ hồ sơ lại thiếu đi 1 tấm bằng đại học , cao đẳng , trung cấp hay cấp 3 , để trinh diện với nhà tuyển dụng, 1 vấn để muôn thuở khiến các bạn đang chưa có công việc làm hay những bạn nhân viên, công chức muốn tăng lương và thăng cấp.
Mình nhận làm bằng đại học có hồ sơ gốc các trường tại tphcm và hà nội khi mình giao bằng cho các bạn thì khoảng 15ngày sau trường sẻ index cho các bạn thật sự có nhu cầu làm bằng đại học giá rẻ thật có hồ sơ gốc nhé..
Làm bằng có hồ sơ gốc

Đới với các bạn không có đủ điều kiện để được sở hửu 1 tấm bằng có hồ sơ gốc , thì mình sẽ làm cho bạn 1 tấm bằng với chất liêu cũng phôi với teem gốc chứ không như những nơi khác ” những cò lái kiếm lơi nhuận ” và những tay kỉ thuật viên bên công nghê photoshop mà không hiểu về quy đinh của bộ giáo dục ban hành và vận dụng ở các trường đại học đâu .
Làm bằng đại học có hồ sơ gốc

Đây là mẩu phôi mới của năm 2011 được sở quy định và ban hành còn mẩu 2010 của các trường đại học giống như mẩu cao đẳng vậy các bạn, kich cở và chiều ngang vẩn như nhau chỉ khác ở chổ là bên phần tiếng anh và danh hiệu được cấp bằng.
Giá của bằng đại học không lưu tên ở trường
Giá của bằng đại học không lưu tên ở trường
Bằng đại học : 6triệu
Bằng cao đẳng : 6tr
Bằng Trung cấp : 5tr5
Bằng cấp 3 : 6triệu kèm theo học bạ
Xem thêm: http://gmat24.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét