Thứ Năm, 23 tháng 7, 2015

Làm bằng đại học giá rẻ TPHCM - Toàn Quốc


Dịch vụ nhận làm bằng đại học giá rẻ phôi thật, chất lượng uy tín nhất TPHCM không cần đặt cọc, 100% đóng mộc thật, tem chuẩn. Hồ Sơ gốc.Không cần đặt cọc.Làm Cấp bằng Đại Học. Uy tín - Chất lượng.


Mình nhận làm bằng đại học giá rẻ, cao đẳng, trung cấp tại chức và chính quy ...các trường tại TPHCM, Cần Thơ, Đồng Nai... Đảm bảo giao hàng xong, làm bằng đại học đạt chất lượng thì khách hàng mới phải giao tiền, khách hàng không cần đặt cọc tiền trước.

Khi làm xong cho các bạn thì: Có thể gặp mặt giao thiệp trực tiếp hoặc qua điện thoại, chúng tôi cũng không đề nghị các bạn phải đặt cọc tiền trước nên hãy yên tâm không lo bị lường đảo. Sau khi các bạn cung cấp đầy đủ thông tin cho chúng tôi, thì trong vòng 2 đến 4 ngày sau sẽ nhận bằng, hồ sơ, công chứng.

Tất cả các loại làm bằng đại học giá rẻ, Cao Đẳng, Trung Cấp có kèm theo Bảng điểm và đầy đủ các bản Công chứng 
Bằng cấp 3 bao gồm Bằng, Học bạ và các bản Công chứng 


làm bằng đại học giá rẻ
Cách thức giao dịch khi xong:

1. Đối với các bạn ở TPHCM : 

• Yêu cầu khi đặt hàng: Chúng tôi sẽ gặp trực tiếp các bạn để tư vấn bàn thảo các vấn đề liên tưởng đến bằng cấp bạn cần làm và lấy thông tin (các bạn phải chuẩn bị CMND bản gốc và các thông tin về bằng cấp cần làm khi gặp để tránh làm mất thời kì của 2 bên).

• Vì hiện thời có một số đối tượng mạo những người cần làm bằng để phá chúng tôi, sau khi Yêu cầu làm bằng nhưng lại không lấy.

• Sau 2 - 4 ngày, khách hàng có thể nhận bằng, soát và thanh toán tiền.

• Sau khi nhận bằng, nếu rà thấy sai sót, khách hàng có thể liên lạc qua điện thoại để chúng tôi làm lại.


Làm bằng đại học giá rẻ tại TPHCM  - Làm bằng đại học giá rẻ, cao đẳng, trung cấp đảm bảo uy tín không cần đặt cọc.



2. Đối với khách hàng tại các tỉnh lân cận khác: 

• Khách hàng gọi điện để được tham mưu và hướng dẫn phương thức giao tiếp liên hệ điện thoại.

• Khách hàng gửi thông báo qua email : bao gồm bản scan CMND bản gốc 2 mặt, thông báo ghi trên bằng, mẫu bằng nếu có.

• Sau khi làm xong bằng, khách hàng đến để nhận bằng, rà soát và gửi tiền (Mình không nhận chuyển qua đường chuyển phát nhanh).

• Khách hàng ở các tỉnh lân cận đến TPHCM để giao tiếp trực tiếp.

làm bằng đại học có hồ sơ gốc làm bằng đại học thật bán làm bằng đại học làm bằng đại học toàn quốc, lam bang dai hoc gia re.

Nhận làm bằng đại học, cao đẳng, trung cấp, bằng THPT giá rẻ. Dịch vụ làm bằng đại học tốt nhất Hà Nội & TPHCM - Với chúng tôi "Uy tín quý hơn.
Xem thêm: http://picture-news.com/

1 nhận xét:

Đăng nhận xét